Bạn nên làm mới lại trang web sau một thời gian không sử dụng.

Một số thắc mắc trong khi sử dụng Blog



Một vài câu hỏi thường gặp?


Q: Đăng bài viết ở đâu?
A: Bấm vào mục đăng bài viết trên thanh Menu hoặc góc phải trên cùng của blog.

Q: Bài đăng của tôi có xóa được không?
A: Bài đăng của bạn sẽ không xóa được, bạn phải thân trọng trước khi đăng bài viết nếu không muốn bài viết bị xóa.

Q: Bài đăng của tôi bị xóa?
A: Bài đăng bị xóa khi bài đăng đó không tuân thủ luật lệ trong blog. Để biết thêm các điều luật trong blog, bạn hãy đọc thêm tại đây.

Q: Tôi có thể đặt link trong bài viết để kiếm tiền chứ?
A: Điều này hoàn toàn cho phép.


Q: Tìm bài viết kiểu gì?
A: Vì lý do có rất nhiều người sử dụng blog nên blog sẽ không hỗ trợ thanh menu tùy chỉnh nhất định cho một nhãn nào đó. Để tìm bài viết của bạn, hãy nhập từ mà bạn cần tìm kiếm trong mục share của trang web.

Q: Tôi thấy có bài viết trùng với bài viết của tôi, liệu tôi có thể up bài đó lên blog lại chứ?
A: Bạn được quyền chia sẻ bất cứ điều gì mình muốn dù bài viết đó có sẵn hay không?

Q: Có người sao chép bài viết của tôi nhằm chuộc lợi cho bản thân họ.
A: Bạn cần liên hệ với chúng tôi nếu bạn có đủ chứng cứ, chúng tôi sẽ xem xét thủ công các bài viết và ngày đăng để đưa ra kết luận.

Q: Giao diện blog bị hỏng?
A: Bạn vui lòng tắt Adblock nhé.

coming soon....